Posted by : Unknown Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Rượu Ngoại Chivas 18 year 750 ml

1.296.000₫


Rượu Chivas 18 năm 750 ml là sự thể hiện của truyền thống tiếp tục không bao giờ bị phá vỡ , từ khi Chivas Brothers giới thiệu lần đầu tiên dòng rượu whisky Scotch êm mượt , phong phú này .

Rượu ngoại Chivas 18 year 750 ml là một loại rượu whisky mà bạn có thể thưởng thức ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời gian nào bởi vì nó dễ dàng để thưởng thức và chia sẻ.Chivas Regal 18 Year Old 750ml nổi tiếng với hương vị ngọt lịm và hương trái cây tươi mát.


Màu Rượu : Vàng hổ phách rực rỡ , ấm áp 

Mũi : hương thơm tinh khiết của cỏ dại , cây thạch nam , mật ong và trái cây Vòm miệng : Hương vị kem tròn đầy, Chivas 18 YRS° tràn đầy hương thơm của trái chín , táo mật , hương vani, hạt dẻ và bơ béo ngậy.

Sản phẩm rượu ngoại chivas 18 year được cung cấp tại quatructuyen.com , ngoài ra bạn có thể chọn nhiều sản phẩm quà tặng nữa như rượu ngoại, tranh lịch treo tường, tranh phong thủy, hộp quà, giỏ quà tặng tết, vật phẩm phong thủy, bánh kẹo , giỏ quà tặng Mỹ, quà tặng cho cha mẹ, cho bé … với nhiều chủng loại hàng hóa phong phú và đa dạng sẽ làm vừa lòng người tặng lẫn người được tặng.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ĐẠI LÝ RƯỢU NGOẠI CAO CẤP - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -